Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Vết hếch ở mũi như thế nào?


Mũi hếch là đặc trưng của hình dạng mũi ngắn làm cho đầu mũi bị hếch ngược lên, giúp lộ lỗ vết làm nét mặt thiếu tinh tế.

Hình ảnh thẩm mỹ nâng mũi hàn quốc

Chính do thế, đặc trưng của cấu trúc mũi này không được đánh giá cao về mặt tính thẩm mỹ, không bao giờ biểu hiện trong các tiêu chuẩn về loại to tròn.

>> Xem thêm mũi s line là gì?

>> Có thể bạn quan tâm

Với một điều không may mắn là đặc điểm chung của quý khách Á Đông chính là hình dạng mũi hơi ngắn khiến cho không ít những trường hợp bị hếch. bên cạnh đó, đỉnh mũi thường rộng, xương mũi bè, cánh vết dày làm cho khái quát cấu trúc mũi mất đi phần sang trọng.

Trong nhân tướng học, những khách hàng với vết hếch được nhận định là mang mức độ cách thức thích khoe khoang, không biết giữ tiền bạc hoặc mức độ toán chi tiêu, kiếm được tiền cũng không có tiền trong tay. đặc thù là nam giới với vết hếch không được tìm hiểu cao về vết công danh sự nghiệp. chị em phụ nữ thì không biết quán xuyến gia đình.

Sửa mũi Hàn Quốc Sline 3D – công nghệ xóa bỏ mũi hếch hoàn toàn nhất
bằng việc ứng dụng đa số vật liệu sụn tự thân để ứng dụng vào thẩm mỹ mũi, sửa gần như cấu trúc mũi, kéo dài sống mũi, bảo vệ đầu tiên mũi… phương pháp thẩm mỹ mũi S-line 3D là một trong các dịch vụ tuyệt hảo nhất thời điểm hiện tại cho khách hàng mũi chuẩn đến từ A-Z, khắc phục khuyết điểm vết hếch triệt để.

Vành tai là trung tâm dùng sụn tự thân giúp chỉnh sửa mũi hếch

Đối cùng hiện tượng vết hếch, quá trình thẩm mỹ mũi cần phối hợp kéo dài sóng mũi, sửa có khả năng đầu mũi giúp có khả năng che được lỗ mũi. Chính vì thế, với các phương pháp nâng mũi bình thường sử dụng nguyên liệu tạo dáng mũi là sụn nhân tạo không thể có thể làm được những điều này, đặc trưng có khả năng khiến cho mũi bị thương tổn.

Giai đoạn tạo dáng mũi S-line 3D được tiến hành cùng với sự hỗ trợ của phần mềm dựng hình 3D. cùng với kỹ thuật hiện đại này, bác sĩ thẩm mỹ có thể thực hiện dựng hình ảnh mô phỏng kết quả trên không gian 3 chiều, đến từ đấy mang những sửa thích hợp thích ứng cùng đặc thù riêng của từng vẻ mặt. Chính do thế, hiệu quả mũi đẹp cân xứng với từng chiếc khác.

Kỹ thuật thẩm mỹ mũi S-line 3D không quá phức tạp. Thế nhưng, để hoàn toàn thẩm mỹ nâng mũi được như mong muốn, yêu cầu tay nghề của bác sĩ cần chuyên môn cao, thực hiện thuần thục từng bước phương pháp, đặc trưng nắm rõ cấu trúc, đặc thù vết của chúng ta giúp từ đấy mang những chỉnh hình hợp lý nhất.


Sau khoảng từ 5 – 7 ngày nâng mũi, tình trạng sưng tấy sẽ chấm dứt, Đường hiện đại định hình rõ dáng hơn. Tướng vết hếch đã được khắc phục triệt để, thay vào đấy là dáng mũi to tròn chuẩn S-line hoàn hảo duy trì trọn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét