Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Nâng ngực sau bao lâu thì phục hồi


Để cải thiện và mơ ước phần ngực lớn lên, ngày càng có nhiều phụ nữ lựa chọn các giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, biến mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, đầy đặn thành hiện thực. Và để đáp ứng được nhu cầu này, hiện nay có nhiều công nghệ giúp hiện thực hóa một cách đa dạng và hiệu quả mơ ước đó. Thời gian phục hồi sau nâng ngực là bao lâu phụ thuộc khá lớn vào việc bạn chọn kỹ thuật, quy trình phẫu thuật nâng ngực nào cho vấn đề này.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực

Trong số các phương pháp, quy trình nâng ngực hiện nay, nâng ngực nội soi được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao về công dụng nâng ngực cũng như độ an toàn với sức khỏe. Để nâng ngực nội soi, các sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ ở nách hoặc rốn rồi đưa máy nội soi vào trong, thiết bị tiên tiến này có thể phóng to các mô, tế bào ở lồng ngực lên nhiều lần giúp cho bác sĩ dễ dàng bóc tách và đưa chất gel độn ngực vào vị trí thích hợp nhất.

>> Tìm hiểu thêm thông tin về nhấn mí mắt


Tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện tại trung tâm. Các khách hàng phải ở lại trung tâm từ 1 đến 2 ngày để đảm bảo công dụng nâng ngực nhanh chóng và đẹp hơn. Sau thời gian đó, mọi người có thể về nhà và tự chăm sóc bản thân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thời gian phục hồi sau nâng ngực thực tế phụ thuộc nhiều vào khách hàng chăm sóc ra sao sau khi tiến hành phẫu thuật này. Thông thường, thời gian ít nhất là 15 ngày, ngực của bạn sẽ ổn định và đạt được vẻ đẹp tự nhiên như mơ ước.

>> Có thể quan tâm


Như đã nói, để có được công dụng thẩm mỹ như ý cũng như thời gian phục hồi sau nâng ngực nhanh chóng và an toàn nhất, mỗi chị em cần tuân thủ nghiêm ngặt những lưu ý chăm sóc sau khi nâng ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét