Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Phẫu thuật phần xương mũi bị gồ


Công nghệ thực hiện S line hạ xương gồ phát triển và hiện đại lần đầu tiên được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc  mang lại niềm vui cho rất nhiều khách hàng. Nâng mũi S line kèm chỉnh hình vách ngăn vẹo Nâng mũi S line kèm chỉnh hình vách ngăn vẹo.

Cũng có thể xem thêm quy trình áp dụng nâng mũi bọc sụn tự thân tại đây.

Trong quá trình nâng mũi S-line, Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân là chủ yếu (95% đầu mũi là sụn tự thân). Kỹ thuật này khắc phục toàn bộ yếu điểm của những phương pháp cũ trước đây với đầu mũi thon gọn, lỗ mũi kín…

Một chiếc mũi gồ sẽ làm cho khổ chủ cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp đồng thời đây cũng được coi là tướng mũi không mấy may mắn trong nhân tướng học. Chính vì vậy, việc phẫu thuật tạo lại dáng mũi là điều rất cần thiết trong trường hợp này. Và công nghệ nâng mũi S line ra đời chính là giải pháp tối ưu nhất cho trường hợp mũi gồ, mũi tẹt…

>> Tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp nhấn mí mắt

>> Có thể bạn quan tâm vấn đề

Nâng mũi S line không chỉ khắc phục được tình trạng mũi gồ mà còn mang lại dáng mũi mới cao, đẹp tự nhiên đến từng chi tiết, giúp khắc phục các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi sau khi nâng… Với chất liệu độn bằng sụn tự thân, nâng mũi S line có thể chỉnh sửa được chiếc mũi gồ ở bất kỳ điểm nào của sóng mũi. Các Bác sĩ sẽ lấy sụn từ chính cơ thể của khách hàng (thường là sụn tai hoặc sụn sườn) làm chất liệu độn bên trong mũi, lấp đầy khuyết điểm chiếc mũi gồ, tạo một dáng mũi mới cao thẳng, đẹp tự nhiên. Chất liệu độn bằng sụn thân có những ưu điểm vượt trội hơn so với chất liệu độn bằng sụn nhân tạo như thân thiện với cơ thể, không đào thải theo thời gian, không gây bóng đỏ, lộ sống hay đau âm ỉ mũi vào những ngày trời lạnh.

Ngoài ra, với thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ giúp các Bác sĩ can thiệp phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi để đầu mũi không bị khoằm… một cách chính xác và an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sau khi chỉnh hình phần sóng mũi bị gồ, các Bác sĩ tiếp tục chỉnh hình toàn bộ phần còn lại của dáng mũi từ đầu mũi, cánh mũi đến hai lỗ mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, tự nhiên và hoàn hảo đến từng milimet. Từ đó, tình trạng mũi gồ được thay mới hoàn toàn bằng một dáng mũi cao đẹp tự nhiên hài hòa với từng chi tiết của khuôn mặt.


Công nghệ nâng mũi S line hạ xương gồ tiên tiến và hiện đại lần đầu tiên được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hàn Quốc mang lại niềm vui cho rất nhiều khách hàng. Với đội ngũ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tình tường, Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn tự tin với kết quả nâng mũi tối ưu cũng như độ bền của chất liệu nâng mũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét