Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Mô sinh học áp dụng phẫu thuật nâng mũi


Dùng công nghệ nâng mũi bằng phẫu thuật hay nâng mũi không phẫu thuật cần phải an toàn đúng tiêu chí thẩm mỹ đó là: tạo mũi cao, đẹp hài hòa, thực hiện nhanh chóng, đảm bảo kỹ thuật. Hiện nay phụ nữ rất ưa chuộng kỹ thuật sửa mũi không phẫu thuật bằng mô sinh học là giải pháp “vàng” cho những người sợ đau, mang lại sự hài lòng và yên tâm cao cho mọi khách hàng.


>> Xem thêm

Sau 5′ có ngay mũi đẹp

Thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng mô sinh học là công nghệ sử dụng chất làm đầy, thông qua thao tác sử dụng mũi tiêm siêu nhỏ để tạo dáng mũi đẹp hài hòa chỉ sau 5 phút.

Các icon Mô sinh học sử dụng chất làm đầy được cấu tạo bởi các tinh thể Hydroxylapatite canxi, ứng dụng an toàn trong chỉnh hình khuôn mặt, nâng mũi, độn cằm, xóa nhăn…Được chế tác bởi Tiến sĩ Alexander Rivkin Hoa Kỳ năm 2002. Đây là chất làm đầy lý tưởng và hiệu quả nhất hiện nay mà các trung tâm muốn thực hiện cho chị em sợ đau, tiết kiệm thời gian.

Tại Việt Nam, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật đã được Trunt tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D ứng dụng thành công cho hàng ngàn trường hợp và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.

Ưu điểm hiệu quả của chất làm đầy.

- Kết quả nâng mũi tự nhiên, hiệu quả tức thì: Mô sinh học nhanh chóng lấp đầy chỗ trống, hỗ trợ giúp các bác sĩ tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với gương mặt, hiệu quả tức thì chỉ sau 5 phút

- Hiệu quả thẩm mỹ kéo dài trên 18 tháng: Công dụng thẩm mỹ sau khi nâng mũi bằng mô sinh học có thể ổn định trên 18 tháng.

- Nâng mũi không đau, không để lại sẹo: Công nghệ nâng mũi bằng mô sinh học thực hiện thông qua việc tiêm nên đảm bảo không gây đau đớn cho khách hàng, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp bên ngoài.


- An toàn với mọi người, không cần thử phản ứng trước khi tiêm: Mô sinh học có độ tương thích cao với cơ thể nên không cần thử phản ứng trước khi tiêm, đảm bảo an toàn cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét