Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Giải phẫu nâng mũi không đau


Câu hỏi: Chào Trung tâm, hiện em muốn đi nâng mũi tuy nhiên thắc mắc phẫu thuật thẩm mỹ mũi sở hữu đau không, sở hữu an toàn không ạ? nâng mũi hàn quốc sở hữu tác động đến thị giác cùng khứu giác, mũi hô hấp không ạ? tầm giá thẩm mỹ mũi ra sao vậy thưa bác bỏ sĩ?.

>> Xem thêm mũi s line là gì?

>> Có thể bạn quan tâm

Thời điểm hiện tại, sở hữu phương pháp sửa mũi không phẫu thuật đang được thực hiện rất nhiều, không hề đau đớn.

Chào Hiền!

Cảm ơn bạn đã suy xét và gửi câu hỏi tới chủ đề tham vấn của Trung tâm giải phẫu thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. cùng với băn khoăn “Thực hiện sửa mũi mang đau không, có an toàn hay không?” và những băn khoăn khác của khách hàng, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Trước khi thực hiện giải phẫu thẩm mỹ, bác Trung tâm khi phẫu thuật sửa mũi, 2 – 3 ngày đầu tiên vết có khả năng bị ửng đỏ sưng tấy cùng đau. Mọi khách hàng cần chườm đá giúp giảm đi sưng tấy và dùng thuốc theo chỉ bảo của chuyên gia, khi đau có thể dùng thuốc tê. giả dụ sưng tấy đau nhanh chóng giảm nhẹ cùng kết thúc khoảng 5-7 ngày. Khi này chúng ta tháo băng nẹp và thấy được cấu trúc mũi mới.

Ở những Trung tâm vận dụng sụn sinh học – vật liệu sụn nâng mũi silicon tối ưu hiện tại hoặc ứng dụng sụn tự thân được sử dụng đến từ cơ địa bạn, mang độ phù hợp cao, không gây dị ứng, không kích thích hay đào thải vật liệu độn độn, cho công dụng duy trì dài lâu, được tuyệt đối đến từ 10 năm đến vĩnh viễn tùy theo từng dịch vụ thẩm mỹ mũi vậy nên các bạn hiệu quả không cần e sợ tiến hành tạo dáng mũi không nguy hiểm.


Khi thực hiện tạo dáng mũi có thể được xem hiệu quả nâng mũi trước khi phát xuất phẫu thuật nhờ phần mềm nhìn trước giả định 3D. sửa mũi được tiến hành trong phòng giải phẫu đơn giản tiệt trùng, theo phương pháp đạt chuẩn, được thực hiện bởi vì bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm chuyên môn, chí ít 10 năm khiến to tròn, không gây dao kéo, tránh tổn thương, cam kết trong khoang mũi, không giúp có thể sẹo hay hư hại sau tiến hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét