Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Chất làm đầy tự nhiên dùng trong nâng mũi


Các chất làm đầy không còn xa lạ gì trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp hiện nay. Chất làm đầy này có xuất xứ từ Mỹ và được FDA công nhận đã giúp cho việc sửa mũi không cần phẫu thuật, không phải đụng đến mổ xẻ như trước đây.

>> Xem thêm nâng mũi đẹp

>> Có thể bạn quan tâm

Với sự đi lên vượt bậc của kỹ thuật làm đẹp, các chất làm đầy đã ra mới ra đời đặc biệt của Mỹ được FDA công nhận đã giúp cho việc nâng mũi không cần phẫu thuật không phải đụng đến mổ xẻ như trước đây.

Thực tế nâng mũi bằng chất filler là đưa một chất lỏng đậm đặc được chiết xuất từ tự nhiên (đậu nành) vào phần mũi ,cằm cần nâng cao. Hiện tại, có nhiều chất làm đầy dùng nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi điểm xấu mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn theo mong muốn.

Tìm hiểu chất làm đầy.

Là một chất làm đầy đã được cấu tạo bởi các tinh thể hydroxylapatite canxi. Hoạt động khác so với các chất làm đầy khác, vì có độ nhớt hoặc độ đậm đặc cao hơn. Do đó, theo nghiên cứu của nhà sản xuất, chất làm đầy có hiệu quả kéo thời gian lâu nhất so với các loại chất làm đầy khác trên thị trường hiện nay.

Khác biệt giữa chất Filler với các chất khác.

Đây là sự ứng dụng của collagen và canxi hydroxy apetite, điều này làm chất làm đầy mới sẽ trở nên hài hòa và nhiều hơn, đậm đặc hơn. Theo nhà sản xuất, điều này dẫn đến điều trị công dụng lâu dài hơn. Chúng ta đang nói đến hiệu quả 12-18 tháng so với các chất làm đầy khác chỉ 6 – 9 tháng. Điều quan trọng khác là chất làm đầy mới được tiêm lại một lớp sâu hơn một số các chất làm đầy khác, nên cho dáng mũi, cằm thon gọn hơn.

Chỉ định tiêm "Chất làm đầy mới" ở những ai? Đó là dành cho những người cần nâng mũi, độn cằm nhưng không thích phẫu thuật bằng các phương pháp cũ.

-         Ưu điểm nâng mũi không phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật bằng filler: Nhẹ nhàng, không sưng đau, không chảy máu, không nghỉ dưỡng.

-         Nhược điểm nâng mũi không phẫu thuật, độn cằm không phẫu thuật bằng filler


Nâng mũi không phẫu thuật phẫu thuật bằng filler (với chất làm đầy mới) có tác dụng 12 đến 18 tháng. Do đó phải tiêm duy trì sau mỗi 18 tháng tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét