Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về mũi tẹt và cách sửa chữa


Như chúng biết, mũi là bộ phận tổng thể của khuôn mặt và cũng là nơi nhô cao nhất của khuôn mặt. Vì vậy chiếc mũi có vai trò hết sức quan trọng để tạo nên vẻ đẹp của một khuôn mặt thanh tú, nếu không muốn nói là quan trong. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có một chiếc mũi đẹp thon gọn như ý muốn. Có một số người sinh ra đã có một số điểm xấu trên chiếc mũi của mình như đầu mũi to, mũi ngắn, cánh mũi không đều, lỗ mũi quá to, gương mặt thiếu đi sự hài hòa gây thiếu tự tin khi đứng trước người khác.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho các ca phẫu thuật mũi khoặm mũi két
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
Sau đây là giải pháp cho phụ nữ chẳng may có mũi không được cao lắm và công nghệ khác nhau để chỉnh sửa các dáng mũi khuyết điểm mà các chị em ở Việt Nam hay gặp.
Mũi tẹt là gì?
Mũi tẹt có nghĩa là chỉ những người có mũi sống thấp, xương mũi to bè, đầu mũi lớn, lỗ mũi rộng. Đặc điểm này thường gặp ở những người mũi bè thường gặp ở người Đông Nam Á nói riêng và Việt Nam nói chung.
Phương pháp chỉnh sửa mũi tẹt như thế nào?
Đối với dáng mũi tẹt thì phương pháp thích hợp để chỉnh hình, sửa mũi là phương pháp phẫu thuật sửa mũi bằng kỹ thuật 3D. Với công nghệ này, dáng mũi được chỉnh sửa  bằng công nghệ 3D sẽ giúp cho sống mũi cao, dáng mũi cong hình chữ S, cánh mũi nhỏ và lỗ mũi thon gọn hình hạt chanh.
Công nghệ nâng mũi Sline công nghệ 3D là phương pháp hoàn chỉnh phức hợp giúp làm nhỏ xương mũi to bè, thu gọn đầu mũi, cắt cánh mũi, nâng sống mũi bằng sụn, dùng sụn tự thân như một tấm đệm bao bọc bảo vệ đầu mũi tránh biến chứng hiệu quả. Vì vậy đây là phương pháp hoàn hảo để chỉnh sửa những chiếc mũi tẹt.
>> Có thể bạn quan tâm nâng mũi s line ở đâu đẹp
>> Xem thêm
Khi phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều khách hàng băn khoăn về chất liệu, rủi ro cũng như cách thức tiến hành phẫu thuật sửa mũi tẹt bằng phương pháp nâng mũi Sline bằng công nghệ 3D. Nâng mũi Sline thì hai chất liệu chính được sử dụng chủ yếu hiện nay là sụn silicon và sụn tự thân sụn silicon có nhiều loại, nhiều kích cỡ khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn. Sụn tự thân bao gồm sụn tai, sụn vách mũi, sụn sườn.
Tuy nhiên đối với mũi tẹt thì phương pháp tối ưu nhất vẫn là sử dụng phần sụn vành tai vì lượng sụn lớn, dễ nắn chỉnh, và hoàn toàn tự nhiên, không có nguy cơ lộ sống nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Căn cứ vào từng dáng mũi của từng người mà bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật và tỉ lệ phù hợp nhất sao cho dáng mũi sau phẫu thuật thẩm mỹ sao cho mũi có độ cao hợp lý, cánh mũi nhỏ, đầu mũi thon gọn, nhìn nghiêng dáng mũi có độ cong, tỉ lệ chiều cao và độ dài cân xứng với khuôn mặt. Bên cạnh đó vùng da quanh mũi cũng được căn chỉnh sao cho sau khi nâng da không bị kéo căng quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét