Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Nâng mũi thẩm mỹ chon nam giới


Cấu trúc của chiếc mũi ở các quý ông khác so với phụ nữ nên những tiêu chuẩn về chiếc mũi đẹp ở quý ông cũng có những điểm khác biệt riêng. Chiếc mũi nhìn mạnh mẽ có sống mũi cao, thẳng một đường từ trán đến chóp mũi, không to, bị gãy, trán và mũi tạo thành một góc 130 độ, góc giữa chóp mũi là từ 90 – 95 độ. Thông thường mũi ở nam giới dài hơn, to hơn, chóp mũi và cánh mũi rộng hơn so với các chị em.

Thay đổi dáng mũi ngắn và hếch bằng công nghệ S line
(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
Với từng trường hợp mũi cụ thể ở nam giới mà chuyên gia tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ thăm khám sau đó tư vấn giải pháp sao cho tự nhiên và cân đối nhất. Với mỗi khách hàng sẽ có những công nghệ nâng mũi khác nhau sao cho phù hợp nhất để tạo dáng mũi cao, nam tính, tự nhiên cân đối với khuôn mặt.
- Khách hàng sống mũi thấp, tẹt: Bác sĩ thực hiện nâng cao sửa mũi cho dáng mũi thấp, tẹt chủ yếu bằng sụn nhân tạo silicon và silitex, có thành phần chủ yếu là silicon dẻo. Có thể nói đây là hai loại sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay, có khả năng định hình, với độ bền cao, ổn định lâu dài.
- Khách hàng sống mũi thấp, đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng: Bác sĩ sẽ tiến hàng nâng mũi bọc sụn bằng cách sử dụng sụn nhân tạo làm sống mũi kèm bọc sụn tự thân chủ yếu (sụn vành tai ở đầu mũi), giúp kéo dài mũi ngắn và phần đầu mũi được bảo vệ lâu dài. Cách làm này có thể khắc phục hoàn toàn điểm xấu đỏ đầu mũi, thủng đầu mũi.
>> Có thể bạn quan tâm tới nâng mũi s line ở đâu đẹp
>> Xem thêm
- Khách hàng mũi thấp, tẹt, ngắn, hếch, đầu mũi to: Bác sĩ sẽ kết hợp nâng cao sống mũi và chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, trụ mũi đến sống mũi. Ở khách hàng này nâng mũi sẽ là giải pháp giúp khắc phục toàn bộ điểm xấu, mang đến một chiếc mũi cao, nam tính, hài hòa.
>> Liên quan tới
Ưu điểm khi nâng mũi cho nam giới
- Tạo dáng mũi cao, cân đối, nam tính: Giúp sửa triệt để tình trạng mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn, hếch tạo dáng mũi cao, nam tính, tôn lên vẻ đẹp trên khuôn mặt nam giới.
- Không đau, đảm bảo không để lại sẹo: Toàn bộ phương pháp nâng mũi cho quý ông được tiến hành bên trong khoang mũi, đường cắt nhanh gọn nên sẽ không có vết thương.
- Không ảnh hưởng tới cơ địa: Quá trình thực hiện chỉ tác động đến phần mô mềm mà không ảnh hưởng tới chức năng của mũi, không gây nguy hại tới sức khỏe. Sau nâng mũi bạn không cần nghỉ dưỡng và có thể ra về ngay.

- Phẫu thuật nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Toàn bộ thực hiện nâng múi diễn ra trong khoảng 60 – 90 phút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét