Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Phẫu thuật nâng mũi bằng chất làm đầy


Nâng mũi không phẫu thuật hay còn gọi là nâng mũi đẹp không đau là công nghệ không thực hiện các cuộc phẫu thuật chịu đau đớn mà chỉ cần vài phút tiêm chất làm đầy công dụng cho bạn chiếc mũi tự nhiên, cap chỉ trong vòng 10-15 phút.

Nâng mũi không phẫu thuật là nghiên cứu của bác sĩ Alexander Rivkin (Los Angeles, Mỹ) vào năm 2002. Đây là một trong những cách làm đẹp nhanh và an toàn được nhiều người để ý.

Hình ảnh trước sau phẫu thuật chỉ mang tính chất minh họa, mỗi người sẽ cho ra một kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa từng người.

Kỹ thuật làm đẹp này sẽ điều chỉnh sự bất hài hòa giữ mũi và gương mặt, khắc phục nhược điểm của chiếc mũi gập, nâng mũi bằng chất làm đầy nhanh chóng làm chiếc mũi của bạn trông hài hòa và cao hơn, giúp gương mặt thanh tú, ưa nhìn.

Tiến sĩ Bác sĩ Đỗ Thành Trí hiện là thành viên Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Thành Phố Hồ Chí Minh, Thạc sĩ tai mũi họng, Tiến sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ chia sẻ: “ Trong các lịp lễ, nhất là vào dịp tết rất nhiều người lựa chọnlàm đẹp sửa mũi không phẫu thuật chỉ cần thực hiện trong khoảng 18 phút làm đẹp mũi cho chiếc mũi cao, đẹp và trông tự nhiên hơn mà không gây đay, không sưng và không chảy máu. Công dụng này có được là nhờ Restylane hạt to (gọi là Restylane Perlane) giúp tạo dáng nâng cao sống mũi, phù hợp với người không thích phẫu thuật”.

>> Xem thêm

Công dụng của nâng mũi bằng Restylane Perlane có khuyết điểm là duy trì trong thời gian ngắn, khoảng 18 tháng, có khách hàng sẽ được lâu hơn tùy theo cơ địa từng người. Gía tiền thực hiện nâng mũi không phẫu thuật khoảng 4 - 12 triệu đồng.


Để đạt hiệu quả cao, mà không xảy ra những hư hại ngoài ý muốn bạn cần đến đúng địa chỉ của Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được thực hiện thủ thuật nâng mũi bằng Restylane Perlane tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét