Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Thực hiện phẫu thuật thu nhỏ núm vú


Thu nhỏ núm vú là một trong những công nghệ thu gọn đầu núm vú, thu nhỏ núm vú to lại nhanh chóng giúp bạn có được sự hài hòa giữa bầu vú, quầng vú và núm vú. Tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, công nghệ thu nhỏ núm vú này được thực hiện tại trung tâm theo đúng quy chuẩn, đảm bảo chính xác, không xâm lấn, không đau, không chảy máu và đảm bảo không ảnh hưởng gì tới tuyến sữa.

>> Tìm hiểu thêm thông tin về nhấn mí mắt


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật nâng ngực

01. Phương pháp thu nhỏ núm vú tốt nhất.

Ứng dụng phẫu thuật nội soi vào thu nhỏ núm vú, các bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, sau đó khâu các phần còn lại với nhau bằng những mũi khâu nhỏ giúp núm vú được thu nhỏ một cách nhanh chóng, đảm bảo và hạn chế xâm lấn.

>> Xem thêm

02. Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo.

Thu nhỏ núm vú nội soi hoàn toàn không đau đớn vì trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân nên không cảm thấy đau đớn. Ngoài ra, công nghệ thu nhỏ núm vú nội soi cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật vì kỹ thuật thu nhỏ núm vú nội soi sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng tiên tiến, giúp kích cỡ cũng như cấu trúc ngực được phóng đại lên gấp nhiều lần. Bác sĩ sẽ thực hiện định hình và thu nhỏ núm vú một cách nhẹ nhàng , an toan không gây tổn thưởng cho bầu ngực và che dấu sẹo một cách hữu hiệu nhất.

03. Kết quả đẹp tự nhiên.

Nhờ phương pháp thu nhỏ núm vú nội soi tiên tiến nên bác sĩ tiến thực hiện cân đối cho kết quả đẹp tự nhiên.

04. Kết quả ổn định lâu dài.

Thu nhỏ núm vú nội soi sẽ cho kết quả thu nhỏ vú lâu dài và ổn định vì phương pháp thu nhỏ núm vú này được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng hiện đại. Ngoài ra, sự tận tình, tỉ mỉ chu đáo trong suốt quá trình thu nhỏ núm vú được bác sĩ tiến hành rất an toàn mang lại một kết quả lâu dài nhất, ổn định nhất.

05. Tiết kiệm thời gian,phục hồi nhanh chóng.


Nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng với công nghệ thu nhỏ núm vú hời gian thực hiện nhanh chóng khoảng 1h, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét