Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Cái được và mất của phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi


Chuyện sửa mũi nâng ngực đã trở thành quen thuộc như việc bạn mua một chiếc áo mới hoặc sắm một thỏi soi. Tuy nhiên, nhiều chị em có phần vẫn băn khoăn “có nên phẫu thuật nâng mũi không? Và nâng mũi bằng công nghệ nào là hiệu quả?”. Bài viết này sẽ là kim chỉ nam giúp các bạn đưa ra quyết định đảm bảo nhất.

Mọi người luôn cảm thấy khó khăn khi phải đứng trước một quyết định hay lựa chọn quan trọng của cuộc đời. Và việc thay đổi sắc đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ mà cụ thể là chỉnh sửa dáng mũi cũng nằm trong số đó.

Vậy có nên tiến hành nâng mũi không?. Hãy biết được một cách sâu sắc giá trị của bản thân. Và việc làm đẹp không chỉ là cách khắc phục những điểm xấu trên cơ thể mà còn giúp họ tự tin và thành công hơn.

Vì vậy, nếu chẳng may sinh ra với chiếc mũi thấp tẹt hoặc rộng bè, nhu cầu nâng mũi là hợp tình hợp lý. Nhất là khi phương pháp thẩm mỹ nâng mũi ngày càng hiện đại và tân tiến, sẽ giúp bạn tạo dáng mũi đẹp toàn diện một cách hài hòa và an toàn nhất. Bạn sẽ không phải sống trong nỗi lo sợ biến chứng hay sẹo xấu.

Để tự tin và an tâm hơn khi đưa ra lựa chọn có nên phẫu thuật nâng mũi không? Các bạn hãy tham khảo thêm thông tin về các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tự thân hiện nay ngay dưới đây.

Mỗi kỹ thuật nâng mũi có những ưu điểm riêng. Tùy vào tình trạng mũi và mơ ước của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn công nghệ nâng mũi phù hợp và hiệu quả cao. Hiện nay, tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D và một số Trung tâm thẩm mỹ uy tín khác đang áp dụng 3 công nghệ nâng mũi sau:
+ Nâng mũi Hàn Quốc
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ chỉnh hình sống mũi bằng chất liệu độn sinh học định hình. Chất liệu này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc hoặc Hoa Kì được FDA chứng nhận, nên mang lại sự an toàn cao.

>> Xem thêm nhấn mí mắt
>> Thực hiện
+ Nâng mũi bọc sụn
Đây cũng là liệu pháp nâng mũi được khách hàng rất ưu chuộng. công nghệ nâng mũi này sử dụng chất liệu sụn tự thân bao gồm sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi. Và nhiều khách hàng, Bác sĩ sẽ kết hợp với sụn nhân tạo Silicon để nâng cao sống mũi.
Với phương pháp này, đầu mũi sẽ được bảo vệ tốt , tránh được hiện tượng bóng đỏ hoặc lộ sống mũi. Bởi vì sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, mang lại dáng mũi đẹp ổn định và lâu dài.
+ Nâng mũi S line 3D

Là công nghệ nâng mũi mới nhất hiện nay cho phép với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi từ đầu mũi, trụ mũi đến chân mũi, tạo dáng mũi đẹp như ý mà không hề xảy ra biến chứng. Với chất liệu sụn tự thân giúp tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét