Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Các cách trang điểm đẹp giống như phẫu thuật nâng mũi


Có rất nhiều cách làm tự nhiên để giúp phụ nữ sở hữu được chiếc mũi cao đẹp mà mình hằng ao ước. Tuy nhiên, phụ nữ cần phải khôn khéo trong việc lựa chọn phương pháp để có được kết quả tốt. Hãy cùng học nhanh 3 cách sửa mũi đẹp hài hòa dưới đây để được sở hữu 1 dáng mũi đẹp như ý mong đợi!.

-          Cách nâng mũi đẹp thon gọn bằng trang điểm giống như nâng mũi Hàn Quốc
Với những phụ nữ muốn sở hữu 1 sống mũi thấp, dáng mũi không được hài hòa. Sử dụng phấn nền màu tối ở 2 bên sống mũi sẽ là sự lựa chọn an toàn. Để gương mặt được tự nhiên bạn nên sử dụng phấn nền trang điểm phù hợp với làn da của mình bạn nhé! Cách nâng mũi  đẹp tự nhiên này đặc biệt có kết quả khi các cô nàng đi dự tiệc hay chụp hình. Thế nhưng, bạn không nên quá dùng nhiều, trang điểm thường xuyên khiến nguy hại tới làn da và làm bức bí lỗ chân lông giúp mụn đầu đen có cơ hội phát triển.
Trang điểm là cách đánh lừa thị giác của đối phương rất hiệu quả. Chỉ sau 5-10 phút là bạn đã có 1 dáng mũi mũi đẹp tự nhiên và nổi bật ở bất kỳ nơi đâu.
+ Cách nâng mũi hoàn hảo bằng massage
Cách nâng mũi hài hoàn bằng bài tập massage cũng là 1 trong những công thức được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể thực hiện 1 số bài tập phổ biến như: Đẩy mũi, cười nhăn hay ép mũi…
>> Có thể bạn quan tâm tới nâng mũi đẹp
>> Xem thêm
+ Đẩy mũi: Hàng ngày, chúng ta dành ra 1 chút thời gian rảnh rỗi dùng ngón trỏ đặt lên đầu chóp mũi. Sau đó dùng lực đẩy mũi lên cao rồi thả xuống nhẹ nhàng. Tiến hành cách nâng mũi hoàn hảo không cần làm đẹp liên tục khoảng 30 phút mỗi ngày.
+ Cười nhăn (Chun mũi): Kiểu cười nhăn chun mũi có tác dụng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ sống mũi. Hãy tiến hàng 20-30 lần/ngày không chỉ dáng mũi được phát triển mà còn làm bạn cảm thấy yêu đời hơn.
+ Ép mũi: Dùng 2 ngón tay trỏ đặt 2 bên mũi rồi dùng lực để nhẹ nhàng 2 cánh mũi vào trong. Tiến hàng liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn bạn nhé!
Nếu tiến hàng thường xuyên cách nâng mũi tự nhiên không cần làm đẹp bằng bài tập massage, sống mũi không những được nâng cao mà phần đầu mũi, cánh mũi cũng được thon nhỏ lại.
-         Cách nâng mũi đẹp tự nhiên bằng kẹp giống nâng mũi s line
Ưu điểm: Gần đây, nhiều bạn trẻ truyền tay nhau 1 công nghệ nâng mũi được cho là rẻ, không đau, không phẫu thuật mà vẫn hiệu quả. Với sản phẩm này, chỉ cần đưa lên mũi và kẹp khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày là có 1 dáng mũi đẹp như mơ ước.

3 cách nâng mũi tự nhiên ở trên tuy đều có công dụng giúp mũi trở nên cao, thon gọn nhưng về nhược điểm cũng không phải là ít. Chính vì vậy, nâng mũi bằng trang điểm, massage nâng mũi hay kẹp… không còn được nhiều người sử dụng. Thay vào đó, để có 1 dáng mũi cao đẹp như mơ ước, chị em hiện đại ngày nay đã tìm đến nâng mũi bằng phương pháp cao và nâng mũi Hàn Quốc S Line 3D là giải pháp mà nhiều người áp dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét