Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Tạo mí bao lâu thì tươi tắn


Chào bác bỏ sỹ, tôi được giới thiệu tới công nghệ bấm mí hàn quốc tại bệnh viện cùng với đó đang cực muốn triển khai ngay. Nhưng tôi còn một số thắc mắc với mục đích sắp xếp thời gian cho thích hợp vì tháng đến tôi sở hữu đi công tác nước ngoài. Bấm mí cần thời gian bao lâu? Bao lâu thì hết sưng? Bấm mí bao lâu thì rạng ngời trở lại?.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể quan tâm tới việc cắt mí mắt giá bao nhiêu?.



Lam giang, 25 tuổi, hà nội

Tham vấn. Chào bạn

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến mục giải đáp tuvan@thucuchospital.vn, bệnh viện đa khoa quốc tế thu cúc. Chúng tôi xin phúc đáp câu hỏi của bạn như sau:

Cực hân hạnh được chào đón chúng ta tại bệnh cơ sở thu cúc trong thời kì đến. Sửa mí là dịch vụ không phẫu thuật nên các bạn có khả năng an tâm ko mất đa dạng thời gian, ko thương tổn và đau nhiều, hồi phục cũng rất nhanh chóng. Cụ thể như sau:

– Thời kì thực hiện thủ thuật này từ 15 – 20 phút, trước ấy bạn được chữa trị sức khỏe mặc dù vậy ko mất dư thừa thời gian, bạn chỉ nên thu xếp một buổi là được. Các bạn cần chuẩn bị sức khỏe tốt cùng với đó tinh thần tốt để với kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất. (Có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D).

Sửa mí bao lâu thì tự nhiên

– Đây là thủ thuật không giải phẫu nên ko đau đa dạng, hậu phẫu sưng khoảng từ 3 – 5 ngày. Khách hàng nên thực hiện lời khuyên của bác sỹ với mục tiêu mau chóng hết sưng cùng với đó trở về tình trạng bình thường.

– Bấm mí bao lâu thì tự nhiên: sau khi 7 ngày, mắt đã gần như ổn định, khách hàng có thể make up đồng thời đi khiến cho bình thường bởi vì mí mắt lúc này nhìn đã tự nhiên rồi.

Tầm giá cắt mí là 5 triệu đồng

Ưu điểm nổi bật của bấm mí hàn quốc vì tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D:

– Mắt to tròn 2 mí cân xứng với toàn gương mặt
-100% ko lộ thẹo, không lộ dấu tích giải phẫu cảm biết cái đẹp
-Thời gian tiến hành chóng vánh, an toàn
– Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của các bạn
– Chẳng phải ăn kiêng
- Đội ngũ y chưng sỹ với kinh nghiệm lâu năm, vật dụng chuyên dụng tiên tiến
– Sau bấm mí hàn quốc khách hàng có khả năng ra về sinh hoạt bình thường, nếp mí đẹp lâu dài.

– Chẳng phải lấy chỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét