Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Phẫu thuật cắt mí trên loại bỏ sụp mí mắt


Theo lâu dài, tuổi tác xuất hiện các nếp nhăn, da chùng, da thừa ngày càng lộ rõ trên đôi mắt khiến khuôn mặt của bạn đã trở nên xấu đi và có dấu hiệu mệt mỏi. Phẫu thuật cắt mí trên theo phương pháp Hàn Quốc mới tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được coi là công nghệ hữu hiệu giúp bạn mau lẹ lấy lại đôi mắt hai mí to tròn, khỏe khoắn, trẻ trung đầy hài hòa.



Những tiêu chí tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D:

An toàn cao

Bằng công nghệ laser hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa mí mắt để đảm bảo tối đa tổn thương, xâm lấn da, vết thương trong quá trình làm đẹp, nhờ vậy cắt mí mắt trên trở hiệu quả nghệ an toàn cao, không để lại sẹo, nói không với sưng tấy.

Tạo nếp mí đẹp hài hòa, loại bỏ hiện tượng sụp mí

Trong công nghệ cắt mí trên Hàn Quốc, bằng máy móc chuyên dụng cùng laser tối tân, chuyên gia sẽ dùng tia laser cắt bỏ lớp da chùng, mỡ thừa rồi tiếp đó sẽ định hình lại mí mắt. Ngoài ra, trong khoảng 30-45 phút tiến hành, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp quyến rũ, tươi trẻ, rạng ngời, không còn da chùng, mỡ thừa.

Mang lại hiệu quả ổn định lâu dài

Bằng dụng cụ y khoa hiện đại, cách chuyên gia sẽ loại bỏ da chùng, mỡ thừa tiếp đến tạo nếp mí mắt tự nhiên. Cắt mí mắt trên là một tiểu phẫu dễ dàng, sử dụng dụng cụ y khoa xử lý công dụng tốt da chùng, bọng mỡ mí mắt, và tạo mí mắt mới. Vì thế, cũng cần tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp ra sao, không chỉ tạo mí mắt hiệu quả mà còn ngăn chặn khả năng da chùng để trở mang lại hiệu quả cao.


Không để lại sẹo

Bằng một mũi tiêm gây tê, quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, thoải mái, không gây cảm giác khó chịu hay bất kỳ đau nhức nào. Để tạo được mắt 2 mí to đẹp, không thấy sẹo chuyên gia làm đẹp sẽ sử dụng công nghệ tạo nếp gấp nhãn. Cuối cùng, các chuyên gia sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, bạn sẽ không thể nhìn nhận với chỉ khâu hay sẹo. Ngoài việc cắt mí mắt trên không để lại sẹo thì công nghệ phẫu thuật hàm hô có đau không? cũng tương tự, không có để lại sẹo..

Cắt mí mắt trên Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tiết kiệm hầu hết thời gian cho khách hàng. Sau cắt mí mắt trên, mọi người có thể ra trở lại với sinh hoạt thường nhật  mà không cần tốn thời gian nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét