Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Sửa mí mắt bao lâu thì tươi tắn


Câu hỏi: Chào địa chỉ làm đẹp Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, em đang là nhân viên văn phòng đồng thời đang tính sang bên mình với mục đích làm mắt 2 mí với công nghệ bấm mí. Cho em hỏi bên mình cắt mí bao lâu thì mềm mại và hết sưng ạ? Em xin cảm ơn! (Liên – 22 tuổi).



Trả lời: khách hàng Liên thân mến! Hiện nay, khi làn sóng Hallyu đang ảnh hưởng lớn tới nhiều nước trong lĩnh vực Châu Á thì kỹ thuật cảm biết cái đẹp của Hàn Quốc cũng không ngoại lệ, đặc biệt là kỹ thuật cắt mí mắt. Tại Việt Nam, khái niệm cắt mí mắt ko còn là một khái niệm quá xa lạ đối mang nhiều quý khách, nhất là các quý khách yêu thích thẩm mỹ mắt 2. (Có thể tìm hiểu cắt mí mắt ở đâu đẹp? tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D).

Tuy nhiên, mang rất nhiều khách hàng đang mang yêu cầu đi cắt mí Nhưng có khả năng băn khoăn không biết cắt mí bao lâu thì mềm mại, vì lẽ chẳng phải trường hợp cũng với nhiều thời kì chờ mắt bình phục có khả năng cùng với đó họ cần một lộ trình chi tiết để “đẹp đúng dịp”.

Cắt mí bao lâu thì rạng ngời Vì viện thẩm Hàn Quốc 3D, bấm mí mắt kiểu Hàn bản tính chỉ là một thủ thuật thuần tuý cùng với đó được thực hiện từ 15 phút – 20 phút. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ chuyên dụng luồn sát dưới cơ nâng mi đồng thời da mí mắt với mục đích tạo chuỗi kết hợp vững bền để tạo nếp mí. Sau tiểu phẫu, khách hàng có thể ra về, ko phải thay băng, cắt chỉ, không cần khôi phục. Sau tạo mí, tùy vào cơ thể của từng khách hàng mà thời gian mí mắt phục hồi cũng không giống nhau, Mặc dù vậy bình thường, thật nhiều vết sưng tấy sẽ hồi phục có thể sau 3-5 ngày. Sau khi 1-3 tháng, mắt khách hàng sẽ đẹp hiệu quả cùng với đó hòa hợp mang khuôn mặt hơn.

Bên cạnh đó, cắt mí bao lâu thì rạng ngời đồng thời hết sưng tấy còn tùy thuộc vào việc khách hàng mang làm theo đúng chế mức độ chăm nom mắt mà chuyên gia căn dặn hay không nữa. Theo đấy, với mục tiêu mắt mau phục hồi, chúng ta nên chú ý 1 số điều sau đây: – trong khoảng 1-2 ngày đầu, khách hàng chườm lạnh lên vùng mắt 3-5 lần trong vòng 10 phút với mục tiêu giảm sưng. 2 ngày sau đó khách hàng có khả năng chườm ấm – các bạn không nên để mắt gặp mặt trực tiếp mang tia uv, nhiệt đô cao, bụi bẩn và ô nhiễm. Lúc đi ra ngoài Đường, các bạn nên đội mũ rộng vành, đeo khẩu trang và kính bảo hộ Nhằm hạn chế khiến thương tổn mắt

Bấm mí bao lâu thì tự nhiênnên chườm lạnh cho mắt trong vòng 1-2 ngày đầu tiên

– Không được dụi mắt, đeo kính áp tròng hay để va chạm mạnh gây thương tổn mắt.

– Thời gian đầu sau cắt mí, tránh khiến cho việc với máy tính hay trông 1 vật quá lâu khiến mắt phải điều tiết đa dạng, thường xuyên cho mắt nghỉ ngơi với mục tiêu ko ảnh hưởng đến cải thiện.
– Không ăn những thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, hải sản… trong thời gian đầu sau khám bệnh.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể quan tâm tới việc cắt mí mắt giá bao nhiêu?.

– Thường xuyên uống thuốc nhỏ mắt sở hữu đựng natri clorid rửa mắt trước khi đi ngủ cùng với đó sau khi đi ra ngoài về.

– Không make up vùng mắt hay với mục đích mỹ phẩm, hóa chất rơi vào mắt.


– không được Nhằm nước dính vào mắt, không sử dụng khăn mặt chà mạnh vào vùng mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét