Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Những cách sửa mắt mí lót


Tình trạng mắt mí lót, mắt nhiều mí, có mí nhưng khuyết điểm là tình trạng phổ biến của các chị em hiện nay. Vì vật, để giải quyết triệt để những tình trạng xấu này và cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng quan tâm và tham khảo các công nghệ khắc phục được bác sĩ thẩm mỹ đánh giá cao hiện nay để có câu giải đáp.



Mắt mí lót là yếu điểm thường gặp đối với nhiều chị em. Thực hiện dễ thấy là việc mí mắt không nhìn thấy rõ, vấn đề sẽ làm cho mắt của bạn có cảm giác nhỏ hơn. Đgiải quyết tình trạng mắt mí lót, giải pháp được các trung tâm đánh giá cao hiện nay đó chính là Bấm mí  thẫm mỹ Hàn Quốc Double Eyelid. Đây là công nghệ mới tiên tiến, đảm bảo, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí đẹp hài hòa, cân đối chỉ trong một thời gian ngắn tiến hành, đảm bảo thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Quy trình thực hiện thẩm mỹ:

+ Mọi người được các bác sĩ thăm khám, xem xét và xác định tình trạng mắt

+ Dựa trên thực hiện thăm khám, các chuyên gia sẽ đo vẽ, định hình dáng mí mắt mới cần tạo

+ Làm sạch, gây tê cảm giác thoải mái vùng mí mắt

+ Các chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí hiệu quả để bấm tại các điểm cố định chắc chắn, sau đó áp dụng chỉ sinh học xoắn đôi qua và cố định tại các đầu mút. Chỉ sinh học có khả năng tạo kết hợp chặt chẽ giữa da và mí mắt, giúp bạn mau lẹ để có được đôi mắt 2 mí tự nhiên, quyến rũ, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

>> Ngoài ra, tại TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng thành công các công nghệ gọt cằm hết bao nhiêu?

Nhận định ưu – nhược điểm

+ Tạo mắt 2 mí đẹp hài hòa, khắc phục hiệu quả mắt mí lót, mắt 2 mí lót: Công nghệ tạo nếp gấp mí mới hằn sâu, cho đôi mắt 2 mí đẹp hài hòa như thật.



+ Phẫu thuật đơn giản, diễn ra trong khoảng 15 – 30 phút: Bấm mí Double Eyelid chỉ tiến hành trong khoảng thời gian ít với các kỹ thuật không hề phức tạp.

+ Đảm bảo hiệu quả, không gây đau nhức: Bấm mí được tiến hành bởi các bác sĩ giàu chuyên môn quá trình tiến hành diễn ra tỉ mỉ, thận trọng, không gây ảnh hưởng đến giác mạc, tầm nhìn cũng như cảm giác đau đớn cho mọi người.


+ Giá tiền cao: Mặc dù vậy, giải pháp giải quyết triệt để tình trạng mắt mí lót này có giá tiền cao. Do vậy, không phải ai cũng đủ tiền để tiến hành dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét