Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chỉnh sửa mí lót là gì?


Mắt mí lót được nhận định và được xét vào diện những đôi mắt đẹp quyến rũ và khiến nhiều chị em thấy mất tự tin giao tiếp khi có mắt mí lót. Vậy mắt mí lót là gì, mắt mí lót như thế nào và phẫu thuật cắt mí mắt giá bao nhiêu, cách chữa mắt mí lót ra sao hay cùng xem thêm thông tin ngay trong bài viết sau đây.



Mắt mí lót là gì?

Những đôi mắt có 2 mí hài hòa thường được cho là đôi mắt đẹp và nếu như sở hữu mắt một mí là tình trạng mắt không có nếp mí điều này làm cho đôi mắt trông nhỏ hơn. Trường hợp mắt trung gian giữa mắt một mí và mặt hai mí thường coi như là mắt mí lót.

Sở hữ mắt mí lót thường có nếp mí nhưng không cân đối, đôi khi bạn cần phải nhướn mày lên mới thấy rõ được nếp mí mắt.Trong nhiều khách hàng mắt mí lót thi thoảng tìm đến xong lại mất nên mắt mí lót vẫn còn hoặc có thể gọi là mắt có mí lận.

Mắt mí lót không hẳn là là kém duyên nhưng nó ảnh hưởng đến làm đẹp của đôi mắt nhất là đối với các chị em luôn mơ ước có được đôi mắt hai mí to tròn rõ ràng. Vậy có cách phẫu thuật nào được mắt mí lót lâu dài không?.

Để che đi điểm xấu mắt mí lót nhiều bạn gái đã tìm đến một số mẹo làm đẹp thẩm mỹ hay sử dụng các dụng cụ kích mí măt như chỉ kích mí, keo kích mí mắt….. Vì thế, đây chỉ là công nghệ tạm thời không khắc phục được tình trạng mắt mí lót đảm bảo lâu bền bên cạnh đó để giải quyết mắt mí lót nhiều bạn gái lại quá lạm dụng các máy móc kích mí khiến cho vùng mí mắt chính xác với các nếp nhăn và có thể gây ra triệu chứng sụp mí mắt.



Theo xem xét của các bác sĩ thẩm mỹ và làm đẹp thì nhấn mí mắt là công nghệ giúp hiệu quả nhất chữa mắt mí lót. Với công nghệ này các bác sỹ sẽ thực hiện tạo ra một chuỗi kết hợp giữa vùng da mí mắt và sụn mí để để tạo ra nếp mí mắt rõ ràng giải quyết triệt để tình trạng mắt mí lót. Từ lâu, tại TT Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D  là nơi luôn tiếp nhận những phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất như gọt cằm bao nhiêu tiềnđã áp dụng thành công - công nghệ nhấn mí Hàn Quốc để giải quyết mắt mí lót lâu bề cho hàng ngàn khách hàng và được phản hồi rất hiệu quả.

PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÀN QUỐC 3D

 Số GPHĐ : 04830/SYT - GPHĐ

 Địa chỉ: 536 - 540 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5

 Tel: 08 6659 0246


 Mobile: 09 8136 3838 - 09 3836 3840

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét