Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Sụn tự thân giúp nâng mũi không nguy hiểm


Dịch vụ thẩm mỹ mũi s line với sụn thân hiệu quả đến từ lâu cũng là phương pháp tốt nhất cho các chúng ta đã sửa mũi và bị hư hại lộ da, lộ sóng.

Chào y Bác sĩ của tính thẩm mỹ Hàn Quốc! Tôi là Thanh Hương, năm nay tôi 28 tuổi, dạo gần đây mang đánh giá về công nghệ sửa mũi S line Hàn Quốc thì được biết Tại thẩm mỹ Hàn Quốc với nâng mũi S line với sụn tự thân triệt để. Vậy xin hỏi chuyên gia, khi nào thì sẽ thẩm mỹ mũi S line bằng sụn tự thân tối ưu và mục dịch chính của kỹ thuật này là gì? Mong được tham vấn. Xin cảm ơn!

Chào chị Thanh Hương!

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cảm ơn chị đã tin tưởng gửi thư về chuyên mục tham vấn tính thẩm mỹ của chúng tôi. Thắc mắc trên của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Đường S line Hàn Quốc cùng những ưu điểm như cấu trúc mũi tự nhiên, bao bọc đầu mũi tối đa cùng hoàn hảo an toàn đang được rất ưa thích tại nhiều quốc gia châu Á, trong đấy mang Việt Nam. Có thể bạn cũng phải cần xem xét kĩ tới việc sửa mũi giá bao nhiêu?.

Mũi S line Hàn Quốc cùng với dáng mũi tươi tắn

Sụn sử dụng cho nâng mũi S line được kết hợp giữa sụn silicon và sụn tự thân với tỉ lệ sụn silicon sinh học định hình chiếm 2/3 đến từ gốc tới đỉnh mũi, còn 1/3 đầu mũi thì ghép hiệu quả Sụn trên cơ thể người. Tuy nhiên, cùng với trường hợp da mũi quá mỏng, việc sử dụng sụn silicon sinh học định hình là 1 bước đi không an toàn. Các bác sĩ sẽ thăm khám và quan trọng mũi các bạn thích hợp cho phương pháp nào hơn. ví như da các bạn không đủ dày, sửa mũi S Line bằng sụn tự thân tối ưu sẽ là phương pháp tối ưu nhất.

>> Xem thêm công nghệ nâng mũi hàn quốc

mục đích sử dụng Sụn trên cơ thể người là tạo đầu mũi hạt chanh, đỉnh mũi dài, trụ Đường và 2 lỗ vết tạo thành hình chữ A xinh đẹp. bên cạnh đó, Sụn trên cơ thể người dùng ghép đỉnh mũi sẽ cam kết đầu mũi tự nhiên, không bị bóng đỏ hay lộ sóng sau này.

>> Xem thêm mũi s line là gì?

Sụn tự thân sẽ dùng từ chính cơ thể của chúng ta như sụn sườn, sụn vành tai… Việc lấy sụn cực nhẹ nhõm, không thấy sẹo nên bạn triệt để an tâm.

Thẩm mỹ mũi s line nhờ sụn thân tối ưu ngày nay cũng là kỹ thuật tốt nhất cho các tình trạng đã tạo dáng mũi và bị biến chứng bóng đỏ, lộ sóng.

Mục tiêu dùng sụn tự thân là tạo đầu mũi hình chữ A, đầu mũi dài, trụ vết cùng 2 lỗ vết gây nên hình chữ A xinh xắn.

Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn rất thích ứng cùng những chúng ta muốn có dáng mũi triệt để tự nhiên mà quý khách khác không nhận ra hoặc các quý khách ở xứ lạnh.


Tính thẩm mỹ Hàn Quốc là Trung tâm trước hết thực hiện tạo dáng mũi S line với Sụn trên cơ thể người hiệu quả và cho hiệu quả rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét